icon-hotline  Gọi ngay: 0901 399 292

Làm bảng hiệu quảng cáo chuyên nghiệp giá rẻ

“Sự hài lòng của khách hàng là niềm vui của chúng tôi”

Tin tức liên quan

Bảng hiệu làm tóc đẹp cho nam nữ 2018

Chuyên làm bảng hiệu quảng cáo giá rẻ, uy tín, chuyên nghiệp.

Home
52A, Đường số 2, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
Phone
0901 399 292
Email
vietnet007@gmail.com
Global
www.lambangquangcaodep.com

Lựa chọn bảng hiệu quảng cáo làm tóc đẹp không dễ bởi phải biết cách chọn thì thông qua bảng hiệu mới tạo ra được một thiên đường làm tóc thu hút mọi người. Vietnet với nhiều kinh nghiệm đảm bảo sẽ là nơi lí tưởng để bạn có được những bảng hiệu làm tóc đẹp nhất, sinh động nhất và cuốn hút nhất.

Vì sao cần phải lựa chọn bảng hiệu đẹp ?

Đồng ý bước vào salon làm tóc đồng nghĩa với việc khách hàng đặt tất cả niềm tin vào salon của bạn. Nhưng phải có gì ở bảng hiệu mới tạo nên niềm tin cho khách hàng và hiển nhiên niềm tin đó nằm ở bảng hiệu.

Một bảng hiệu làm tóc đẹp sẽ cho khách hàng thấy được khả năng thẩm mĩ mà salon có. Mà các bạn cũng biết, làm tóc đòi hỏi sự thẩm mĩ cao. Do đó, với bảng hiệu đẹp hiển nhiên khách hàng phần nào sẽ an tâm hơn khi để salon tạo nên sự thay đổi cho bản thân của họ.

Ngoài ra, bảng hiệu đẹp, độc lạ còn giúp cho salon tóc thêm phần ấn tượng, thu hút, mở rộng tiềm năng tìm kiếm khách hàng.

Những bảng hiệu làm tóc đẹp được phổ biến:

+ Bảng hiệu chữ nổi inox: chữ nổi đèn led lồng mặt mica hoặc lồng mặt inox xanh,...

Thường thì bảng hiệu này phù hợp với các công ty hơn là các salon làm tóc.

+ Bảng hiệu chữ mica: chữ khắc chìm mica hoặc chữ nổi mica. Đối với chữ nổi mica, có các kiểu cho bạn lựa chọn: chữ nổi mica viền inox, chữ nổi mica lồng mặt inox vàng, chữ nổi mica có mặt mica màu chân nổi mica trong,...

Bảng hiệu này được sử dụng phổ biến do dễ tạo các kiểu uốn, lượn. Ngoài ra, màu sắc đa dạng giúp cho việc lựa chọn màu phù hợp với không gian trở nên dễ dàng hơn.

+ Bảng hiệu chữ alu: cũng là bảng hiệu được sử dụng nhiều do dễ kết hợp với các chất liệu khác để tạo nên sự mới lạ. Đồng thời, dễ tạo chữ, giá thành lại rẻ. Tuy nhiên, xét về tuổi thọ trung bình thì bảng hiệu alu không bằng hai loại bảng hiệu trên.

+ Bảng hiệu mica, alu dán Decal: những bảng hiệu này chỉ thích hợp cho những salon tóc có quy mô nhỏ. Bởi nếu bảng hiệu này dành cho một salon tóc có quy mô lớn thì nó không phù hợp, không tạo ra sự sang trọng, sự cuốn hút nhất định cho khách hàng.

Tham khảo mẫu :

Bảng hiệu làm tóc
Mẫu bảng hiệu làm tóc
Bảng hiệu làm tóc 1
Mẫu bảng hiệu làm tóc
Bảng hiệu làm tóc 2
Mẫu bảng hiệu làm tóc
Bảng hiệu làm tóc 3
Mẫu bảng hiệu làm tóc
Mẫu bảng hiệu làm tóc 4
Mẫu bảng hiệu làm tóc
Mẫu bảng hiệu làm tóc 5
Mẫu bảng hiệu làm tóc
Mẫu bảng hiệu làm tóc 6
Mẫu bảng hiệu làm tóc
Mẫu bảng hiệu làm tóc 7
Mẫu bảng hiệu làm tóc

Để tạo sự nổi bật, bạn có thể sáng tạo những logo, hình ảnh minh họa, kiểu chữ mới lạ, càng ấn tượng càng tốt. Nhưng, lưu ý rằng chữ phải đọc được tránh trường hợp quá sáng tạo làm cho chữ rườm rà, khách hàng không đọc được.

Bảng hiệu quảng cáo là cái nhìn đầu tiên tạo ấn tượng cho khách hàng. Chưa biết chất lượng sản phẩm như thế nào nhưng bảng hiệu đẹp sẽ tạo nên thiện cảm cho khách hàng, từ đó tạo động lực để khách hàng bước vào bên trong. Các salon làm tóc là nơi yêu cầu tính thẩm mĩ, do đó bảng hiệu cũng phải thỏa mãn được tính thẩm mĩ để tạo sự tin cậy cho khách hàng.

Nếu các bạn đang có nhu cầu làm bảng hiệu làm tóc đẹp hay đang phân vân không biết lựa chọn bảng hiệu nào cho phù hợp thì có thể liên hệ Vietnet để được tư vấn miễn phí và biết thêm nhiều thông tin về các bảng hiệu hơn nữa.

Tham khảo thêm : bảng hiệu shop mỹ phẩm chuyên nghiệp

Bảng hiệu làm tóc đẹp cho nam nữ 2018

Bảng hiệu làm tóc đẹp cho nam nữ 2018

Bảng hiệu làm tóc đẹp cho nam nữ 2018

Bảng hiệu làm tóc đẹp cho nam nữ 2018

Bảng hiệu làm tóc đẹp cho nam nữ 2018
Bảng hiệu làm tóc đẹp cho nam nữ 2018
Chat facebook