icon-hotline  Gọi ngay: 0901 399 292

Làm bảng hiệu quảng cáo chuyên nghiệp giá rẻ

“Sự hài lòng của khách hàng là niềm vui của chúng tôi”

Danh mục

Tin tức mới

Gia công chữ inox vàng xước số nhà 42/17

Chuyên làm bảng hiệu quảng cáo giá rẻ, uy tín, chuyên nghiệp.

Home
52A, Đường số 2, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
Phone
0901 399 292
Email
vietnet007@gmail.com
Global
www.lambangquangcaodep.com

Có nhiều phương án làm bảng số nha theo nhiều cách khác nhau, bên cạnh làm bảng số nhà theo phương pháp gia công bảng inox ăn mòn thì người ta còn kết hợp giữa số nổi inox đơn giản. Cụ thể như bảng số nhà chữ inox vàng xước dạng số nổi 42/17 dưới đây, mời bạn đọc và quý khách hàng cùng tham khảo qua. 

bang-so-nha-so-noi-inox-vang-xuoc
Gia công chữ inox vàng xước số nhà 42/17

Các hình thức bảng số nhà hiện nay

Bảng số nhà là sản phẩm không còn quá nhiều xa lạ trên thị trường hiện nay, với vai trò mang thông tin địa chỉ, số nhà nó còn được biết đến như một sản phẩm ngoại thất trang trí giúp tạo điểm nhấn và nổi bật cho nơi ở cũng tô sư văn hóa ngôi nhà Việt. Đại phần bảng sô nhà được lắp đặt và treo ở ngoài trời, do đó người dùng thường lựa chọn loại hình sản phẩm có đặc tính bền bỉ cao và chịu được mọi tác nhân gây ảnh hưởng trực tiếp từ môi trường. Hiện nay, bảng số nhà được ưa chuộng nhiều nhất được làm từ vật liệu inox hoặc đồng. Nếu như bạn số nhà truyền thống trước đây được làm từ vật liệu Mica chịu nhiệt với nội dung in Decal, qua quá trình để lâu ngày theo thời gian sẽ bị mờ và bong tróc, do vậy vật liệu inox là một trong những dòng sản phẩm tối ưu về độ bền cao cũng như hình thức thẩm mỹ sang trọng đẹp mắt khi để ngoài trời mà không bị ảnh hưởng hay biến dạng. 

Hình thức bằng số nhà được làm từ vật liệu inox thường là ở dạng bảng inox ăn mòn hoặc gia công số nổi inox inox với sự kết hợp giữa các vật liệu với nhau để tạo ra sản phẩm độc đáo. Hiện nay vật liệu inox được sử dụng trong làm bảng số nhà là dòng vật liệu inox 304 - dòng cao cấp nhất, có đặc tính độ bền cao, khả năng chống ăn mòn, không bị han gỉ và độ sáng bóng hình thức thẩm mỹ sang trọng. Đây làmột trong những yếu tố được người tiêu dùng đánh giá cao và ưa chuộng. 

Dưới đây là bảng số nhà mà được gia công chữ inox vàng xước theo yêu cầu khách hàng - bảng số nhà 42/17. 

bang-so-nha-so-noi-inox-vang-xuoc
Gia công chữ inox vàng xước số nhà 42/17

Đặc điểm thông số bảng số nhà như sau: 

  1. Vật liệu áp dụng: inox trắng xước và inox vàng xước 304, có độ dày 1mm 
  2.  Kích thước sản phẩm: 25x25 cm
  3. Phương pháp ứng dụng: inox trắng xước được gia công uốn nổi cao 1cm, nền bảng inox vàng xước được khoan 4 lỗ để bắt ốc kiểu. 
  4. Thời gian hoàn thiện: 1 ngày
  5. Giá gia công: liên hệ 0901 399 292 (Mr. Phạm Cường)

Sản phẩm được thực hiện theo yêu cầu khách hàng với cấu tạo và đặc điểm khá đơn giản nên việc gia công hoàn thiện sản phẩm được diễn ra nhanh chóng và dễ dàng. Thông qua hệ thống máy móc chuyên dụng phần số nổi được gia công chân chữ cao 1cm. Chúng tôi ứng dụng các loại máy móc hiện đại như: máy cắt inox Laser Fiber 1000w, máy uốn chân chữ công nghệ mới Ezletter Bender C, máy hàn chữ DBX Laser và cùng với sự hỗ trợ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên lành nghề, chỉ trong 1 ngày bảng đã được hoàn thiện. 

Hình ảnh sản phẩm. 

bang-so-nha-so-noi-inox-vang-xuoc
Gia công chữ inox vàng xước số nhà 42/17

 

>> Có thể bạn quan tâm:  Bảng số nhà inox ăn mòn 423 Thống Nhất 

Đặt mua bảng số nhà ở đơn vị nào uy tín

Công ty Qc VietNet là đơn vị uy tín hàng đầu tại Việt Nam chuyên nhận gia công sản xuất chữ inox, bảng hiệu, chữ nổi các loại,... Bên cạnh gia công bảng số nhà chữ inox vàng xước như trên, chúng tôi còn cung cấp đến thị trường hàng trăm ngàn sản phẩm trong ngành quảng cáo với chất lượng cao, giá thành tốt nhất. VietNet cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và sự hài lòng tuyệt đối.

Mọi thông tin nhận báo giá và tư vấn thiết kế vui lòng liên hệ qua: 

CÔNG TY TNHH DV QUẢNG CÁO VIETNET

  • • Điện thoại: 0901 399 292 - 0946 161 807 (Mr. Phạm Cường)
  • • Email: vietnet007@gmail.com
  • • Facebook: Chuyên gia công chữ inox
  • • Zalo/SMS: 0901 399 292 HOẶC 0946 161 807
  • • Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, KP 6, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp.HCM

Qc VietNet hân hạnh được phục vụ! 

Hỗ trợ tư vấn

Chat facebook